CT

அண்மை பதிவுகள்

வில் ஸ்மித் அவர்களின் அனுபவ வரிகள்

  1. வெற்றியின் முதல் படி உன்னால் முடியும் என்று நம்புவது.

 

  1. யார் வழிகளையும் பின் தொடராதே நீ நீயாக இரு உன் தனித்துவத்தோடு கடினமாக உழை சரியான நபர்கள் உன்னை தேடி வருவார்கள் உன் வாழ்க்கையும் உன்னை தேடிவரும் மேலும் காத்திரு.

 

  1. உங்கள் கனவு எதுவாக இருந்தாலும் உங்களிடம் உள்ள ஒவ்வொரு கூடுதல் பைசாவும் அதற்குச் செல்ல வேண்டும்.

 

  1. என் வாழ்க்கையில் அற்புதமான பாடங்களை ஒருபோதும்  பள்ளியில்  நான் கற்கவே  இல்லை.

 

  1. பல மனிதர்கள் திறமைகளையும் திறனையும் எப்போதுமே தவறாக புரிந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். திறமைகள் பிறப்பினால் கொண்டவை திறன் என்பது ஒரு மனிதன் தனக்குத்தானே பல மணி நேர போராட்டங்களையும் சோதனைகளையும் தாண்டி தனக்குத்தானே படுத்துக் கொண்டது.

 

  1. ஒவ்வொரு பிரச்சனையை எதிர்கொள்ளவும்;  ஒவ்வொரு பிரச்சினையை நசுக்கவும்;  ஒவ்வொரு வலியை மறைக்கவும்;  புன்னகைப்பது சிறந்த வழியாகும்.

 

  1. இந்த உலகம் உன்னை நம்புவதற்கு முன் உன்னை நீ நம்ப வேண்டும்.

 

  1. எப்போதும் இரண்டாவது திட்டத்தை நீ வைக்காதே ஏனென்றால் அது உன் முதல் திட்டத்தை விட்டு உன்னை சிதறடித்து விடும்.

 

  1. உங்கள் புன்னகை உலகை மாற்றட்டும்; உங்கள் புன்னகையை மாற்ற உலகத்தை அனுமதிக்காதீர்கள்.

 

  1. மற்றவர்களின் வாழ்க்கையை நீ முன்னேற்ற நினைக்கும் போது கூடவே உன் வாழ்க்கையும் முன்னேறு.

 

  1. நீ விரும்பியதை பெறுவதற்கு போராடாத போது அது கிடைக்காததற்கு ஏன் அழ வேண்டும்.

 

  1. நான் யார் என்று எனக்கு தெரியும் நான் எதை நம்புகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும் அவ்வளவுதான் நான் தெரிந்துகொள்ள வேண்டியது.

No comments